Bước đầu của dịch vụ sẽ đánh giá mô hình và quy trình kinh doanh của doanh nghiệp để xác định các luồng thông tin dữ liệu và các cải thiện khả dĩ cho hệ thống vận hành. Chúng tôi sẽ đưa ra khuyến nghị thực tiễn cùng với một lựa chọn thích hợp cho bộ một hệ thống ERP để triển khai trên toàn bộ các phòng ban, đội ngũ của doanh nghiệp.

Giai đoạn triển khai sẽ có sự hợp tác giữa đội ngũ chuyên gia của chúng tôi và tất cả các bên liên quan của khách hàng (ban quản lý, quản lý bộ phận, phòng ban ...) để hiệu chỉnh việc sử dụng ERP với các quy trình kinh doanh đã được cải tiến. Chúng tôi sẽ thực hiện chuyển giao kiến thức cho các bộ phận của doanh nghiệp khách hàng thông qua thời gian đào tạo và hỗ trợ thường xuyên.

Mục tiêu cuối cùng là cải thiện năng suất, hiệu quả và xây dựng một nền tảng bền vững hướng đến thành công hoạt động kinh doanh, đồng thời nhanh chóng áp dụng các phương pháp tốt nhất, tạo ra hiệu quả về thời gian và chi phí.

Các giải pháp của chúng tôi:

  • Chiến lược và Lộ trình
  • Dịch vụ triển khai trọn gói và giấy phép phần mềm
  • Chất lượng và Chuyển đổi dữ liệu
  • Hỗ trợ hệ thống sau khi cài đặt, triển khai  và đi vào vận hành
  • Cải tiến theo yêu cầu
  • Kết hợp trọn gói các giải pháp chuyên sâu theo từng ngành nghề, lĩnh vực

Hệ thống ERP của NetSuite

Về Oracle NetSuite

Về Oracle NetSuite

NetSuite ERP
NetSuite ERP
NetSuite ERP
Nền tảng ERP đám mây đầu tiên: một bộ quản lý kinh doanh thống nhất, bao gồm ERP (hoạt định tài nguyên doanh nghiệp) / Financials (quản lý kế toán, tài chính), CRM (quản lý khách hàng) và Thương mại điện tử.
Hơn 26.000 khách hàng trên toàn thế giới
Hơn 26.000 khách hàng trên toàn thế giới
Hơn 26.000 khách hàng trên toàn thế giới
NetSuite hỗ trợ hơn 27.000 doanh nghiệp khách hàng có được tầm nhìn, khả năng kiểm soát và sự nhanh nhẹn để xây dựng và vận hành thành công.

Các mô-đun và chức năng

ERP (Hoạch dịnh nguồn lực doanh nghiệp)

NetSuite ERP là giải pháp hệ thống quản lý kinh doanh công nghệ đám mây "tất cả trong một" giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn bằng cách tự động hóa các quy trình cốt lõi và cung cấp khả năng hiển thị theo thời gian thực về hiệu suất hoạt động và tài chính. Với một bộ ứng dụng tích hợp duy nhất để quản lý kế toán, xử lý đơn hàng, quản lý tồn kho, sản xuất, chuỗi cung ứng và hoạt động kho bãi, NetSuite ERP mang đến cho doanh nghiệp giá trị hiện hữu từ dữ liệu của họ và sự kiểm soát chặt chẽ hơn trong các hoạt động vận hành.

Giá trị:

  • Tự động hóa các quy trình tài chính: Cải thiện hoạt động, hiệu quả và năng suất tài chính.
  • Nắm bắt thông tin kịp thời về hàng tồn kho: Theo dõi mức độ tồn kho, giảm thiểu chi phí vận chuyển và giao đơn hàng kịp thời.
  • Tối ưu hóa chuỗi cung ứng: Kiểm soát luồng luân chuyển của hàng hóa trong chuỗi giá trị, từ nhà cung cấp đến khách hàng.
  • Quản lý đơn hàng toàn diện: Phòng ngừa và loại bỏ các lỗi sai trong quản lý đơn hàng và mua sắm.
  • Tăng hiệu quả quản lý kho bãi: Tối ưu hóa quy trình nhập kho, sắp xếp, và giảm thiểu lỗi sai khi giao nhận hàng hoá.
Tài chính

Giải pháp quản lý tài chính đám mây tiên tiến

Các giải pháp quản lý tài chính NetSuite đẩy nhanh các giao dịch tài chính hàng ngày, giảm thời gian lập ngân sách và dự báo tài chính, đảm bảo tuân thủ và đẩy nhanh quy trình quyết toán và khóa sổ kế toán. Nền tảng dựa trên công nghệ đám mây của chúng tôi cung cấp khả năng hiển thị theo thời gian thực về hiệu suất tài chính của bất kỳ doanh nghiệp nào, từ cấp độ tổng hợp cho đến các giao dịch đơn lẻ. Giải pháp quản lý tài chính NetSuite tích hợp liền mạch với các ứng dụng kinh doanh bổ sung - bao gồm quản lý đơn hàng, hàng tồn kho, CRM và thương mại - để khách hàng có thể điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp chỉ với một giải pháp nhất quán.

Lợi ích:

  • Tự tin quyết toán: Đẩy nhanh quy trình đóng sổ kế toán, quyết toán tài chính và duy trì việc tuân thủ các chuẩn mực kế toán.
  • Báo cáo chính xác: Đi sâu vào chi tiết, những thông tin cơ sở và tìm hiểu các tác động liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Thông tin thời gian thực: Cải thiện hiệu suất với các chỉ số thời gian thực và bảng số liệu tuỳ chỉnh theo từng vị trí công việc.
Nguồn nhân lực

Hệ thống quản lý nguồn nhân lực NetSuite SuitePeople (HRMS)

Giải pháp quản lý nguồn nhân lực SuitePeople của NetSuite cung cấp một bộ giải pháp về năng lực cải thiện các dịch vụ nhân sự cho doanh nghiệp. Với một công cụ duy nhất để quản lý nguồn nhân lực, bảng lương và tài chính, doanh nghiệp có thể loại bỏ các hệ thống tích hợp của bên thứ ba, cải thiện độ chính xác của dữ liệu, tạo ra trải nghiệm quản lý lao động hấp dẫn hơn và đưa ra những quyết định sáng suốt để kết nối hiệu suất của lực lượng lao động với hiệu quả kinh doanh.

Lợi ích:

  • Giảm thiểu chi phí quy trình tính lương: hoàn thiện bảng lương trong vài phút mà không cần nhập hoặc thao tác các tập tin của bên phần mềm thứ ba, và ghi nhận thông tin vào sổ cái trong thời gian thực.
  • Cải thiện Cung cấp Dịch vụ Nhân sự: Trao quyền cho các cấp quản lý và nhân viên để cập nhật hồ sơ, quản lý đội nhóm và xem thông tin nhân sự của chính họ một cách an toàn.
  • Tăng năng suất của lực lượng lao động: Số liệu năng suất của nhân viên được xây dựng dựa trên - và được cập nhật bởi - dữ liệu của NetSuite cho phép đánh giá hiệu suất hiệu quả hơn và chính xác hơn.
Tự động hoá dịch vụ chuyên nghiệp (PSA)

NetSuite OpenAir PSA là phần mềm tự động hóa dịch vụ chuyên nghiệp (PSA) tốt nhất được thiết kế cho các tổ chức dịch vụ chuyên nghiệp thuộc mọi quy mô bao gồm các công ty dịch vụ và các bộ phận dịch vụ về sản phẩm công nghệ. NetSuite OpenAir PSA có thể được tích hợp dễ dàng với bất kỳ phiên bản hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) đã có sẵn. NetSuite OpenAir PSA cung cấp cho các tổ chức khả năng điều hành các hoạt động kinh doanh cốt lõi của họ bao gồm quản lý dự án, tối ưu hóa nguồn lực, kế toán dự án, quản lý thời gian và chi phí, lập hóa đơn và ghi nhận doanh thu. Mang đến khả năng hiển thị và tự động hóa đầu cuối, NetSuite OpenAir PSA cho phép các tổ chức có được những nhận định theo thời gian thực, tăng khả năng sinh lời của dự án, tối đa hóa việc sử dụng tài nguyên có thể để lập hóa đơn và có thể đưa ra các quyết định sáng suốt dựa trên cơ sở dữ liệu đã có.

Lợi ích:

  • Tăng khả năng sử dụng tài nguyên đã có sẵn, lợi nhuận của dự án và tiến độ giao dự án đúng hạn trong khi giảm chi phí công nghệ thông tin, chi phí kế toán và các khoản phí phát sinh trong dự án, đồng thời đẩy nhanh các chu kỳ thanh toán.
  • Cải thiện độ chính xác của việc lập hóa đơn, hợp lý hóa việc ghi nhận doanh thu và tăng khả năng hiển thị dịch vụ của tổ chức.
  • Trao quyền cho các tổ chức dịch vụ di động với quyền truy cập mọi lúc, mọi nơi trên đám mây, hỗ trợ người dùng ở nơi họ làm việc - khi đang di chuyển, tại văn phòng của khách hàng hoặc từ xa.
Thương mại điện tử

NetSuite Commerce cung cấp các giải pháp thương mại điện tử và điểm bán hàng (POS) giúp các doanh nghiệp khắc phục những hạn chế từ các kênh trực tuyến tách biệt và kênh bán hàng tại chỗ, đồng thời kết nối liền mạch tất cả các điểm tương tác của khách hàng. Giải pháp đám mây của NetSuite hợp nhất các hoạt động kinh doanh và ứng dụng thương mại để cung cấp một nguồn duy nhất về dữ liệu mặt hàng, hàng tồn kho, thông tin khách hàng và đơn đặt hàng - để bạn có thể trải nghiệm được việc mua sắm một cách cá nhân xuyên suốt, liền mạch.

Lợi ích:

  • Thương mại liền mạch: Kết nối tất cả các kênh và địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp - từ thương mại điện tử, POS và quản lý đơn đặt hàng đến hàng tồn kho, tài chính và hỗ trợ.
  • Chuyển đổi cửa hàng: Giải pháp điểm bán hàng di động hợp nhất với NetSuite trang bị cho các nhân viên bán hàng các công cụ và thông tin để hỗ trợ và thu hút người mua hàng.
  • Thực hiện đơn hàng nhanh chóng: Quản lý đơn hàng từ nhiều kênh - POS, web, trung tâm cuộc gọi, điện thoại di động, kiosk - tất cả ở một nơi.
  • Thực sự hiểu khách hàng: Có được cái nhìn thống nhất trên nhiều kênh về mọi khách hàng để cung cấp dịch vụ nhất quán và được cá nhân hóa, xây dựng lòng trung thành, làm sâu sắc thêm các mối quan hệ và tăng giá trị lâu dài.
Quản trị quan hệ khách hàng (CRM)

Giải pháp Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM) của NetSuite giúp các công ty quản lý được sự tương tác với khách hàng, đối tác và nhà cung cấp hiện tại cũng như tiềm năng ở một nơi duy nhất. Hội đủ tất cả các khả năng của một giải pháp CRM truyền thống, chẳng hạn như tự động hóa lực lượng bán hàng (SFA), quản lý dịch vụ khách hàng và tự động hóa tiếp thị, cộng với khả năng quản lý báo giá, hoa hồng, dự báo bán hàng và mối quan hệ đối tác, NetSuite CRM cung cấp một luồng thông tin liền mạch trên toàn bộ vòng đời của khách hàng - từ khách hàng tiềm năng đến cơ hội, đặt hàng, thực hiện, đổi mới, bán thêm, bán kèm và hỗ trợ.

Lợi ích:

  • Nguồn dữ liệu duy nhất: Một cái nhìn duy nhất về một khách hàng trên tất cả các kênh cung cấp khả năng hiển thị đầy đủ trên tất cả các giao dịch và tương tác thông qua trực tuyến, tại cửa hàng và qua điện thoại.
  • Cải thiện hiệu suất bán hàng: Nhận được khả năng hiển thị về "đường ống khách hàng" và dự báo và hợp lý hóa quy trình bán hàng với giải pháp báo giá theo đơn đặt hàng, tiền mặt và thực hiện hoàn toàn thống nhất.
  • Quản lý chiến dịch hiệu quả: Hợp lý hóa việc thực hiện các chiến dịch tiếp thị trên nhiều kênh.
  • Tăng sự hài lòng của khách hàng: Đội ngũ hỗ trợ có thể truy cập thông tin khách hàng mọi lúc, mọi nơi để thúc đẩy sự hài lòng và tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng trong việc tiếp tục sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.

Liên hệ chuyên gia của chúng tôi