banner image
Góc báo chí

Grant Thornton Việt Nam vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021

Grant Thornton Việt Nam vinh hạnh được công nhận là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021 bởi HR Asia - Tạp chí Nhân sự hàng đầu khu vực.

Nhờ vào chính sách nhân sự vượt trội và văn hóa gắn kết nhân viên, đội ngũ, ban lãnh đạo tại nơi làm việc một cách xuất sắc - với mục tiêu hàng đầu là trao quyền cho nhân viên tạo ra sự khác biệt thực sự trong chính công việc hàng ngày - mà chúng tôi đã gặt hái được những ảnh hưởng tích cực và đạt được thành tích danh giá như hôm nay. Tại hơn 140 quốc gia trong mạng lưới của Grant Thornton toàn cầu, yếu tố con người luôn là trọng tâm trong chiến lược và là nguồn lực chính thúc đẩy mọi thành công của chúng tôi.

Với văn hóa và những lựa chọn cơ hội riêng biệt, Grant Thornton luôn tạo điều kiện tốt nhất cho mọi thành viên có thể học hỏi, phát triển và vượt xa những hạn chế của họ. Chúng tôi khuyến khích mọi người tự do đóng góp ý tưởng và nhiệt huyết của mình trong mọi giai đoạn của sự nghiệp thông qua nhiều hoạt động nội bộ và các cuộc thi nhằm thúc đẩy các sáng kiến và tư duy chiến lược.

20211005_092541(0) (1).jpg

Bên cạnh công việc, chúng tôi luôn tôn trọng cuộc sống tinh thần của mỗi cá nhân. Thông qua những buổi họp mặt trò chuyện hoặc những giờ chia sẻ trực tuyến thư giãn giữa các thành viên cùng những món quà chứa đầy ý nghĩa gửi đến cho tất cả nhân viên , chúng tôi hi vọng sẽ giúp nhân viên giữ vững tinh thần thoải mái và lạc quan trong mọi tình huống và có thể tìm ra điểm cân bằng giữa cuộc sống và công việc.

Giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021" do tạp chí HR Asia trao tặng là một món quà ý nghĩa, đánh dấu một năm thành công với nhiều thành tích được ghi nhận cho tất cả những nỗ lực xuất sắc mà toàn thể con người ở Grant Thornton Việt Nam mang lại.

Xin chúc mừng và cảm ơn tất cả các thành viên đã đóng góp tích cực cho sự phát triển không ngừng của Grant Thornton. Là một tổ chức năng động với tư duy phát triển, Grant Thornton Viêt Nam sẽ tiếp tục cam kết nỗ lực bền bỉ để đưa yếu tố con người và chất lượng dịch vụ của mình ngày càng vươn xa hơn nữa.

Giới thiệu về Giải thưởng HR Asia

HR Asia – Nơi làm việc tốt nhất châu Á (Best Companies to Work for in Asia) là một chương trình công nhận giải thưởng dành cho các tổ chức đã được nhân viên của họ đánh giá là một trong những nhà tuyển dụng được lựa chọn hàng đầu và nơi tốt nhất để làm việc tại Châu Á. Đây là giải thưởng thường niên được thực hiện và khảo sát bởi HR Asia – tạp chí uy tín hàng đầu Châu Á dành cho các chuyên gia nhân sự cấp cao, thuộc hãng thông tấn Business Media International. Lễ trao giải được tổ chức hàng năm tại Campuchia, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, UAE, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Kết quả được HR Asia đánh giá dựa trên phân tích các cuộc khảo sát nội bộ đã thực hiện trước đó với các công ty tại Việt Nam theo tiêu chuẩn độc lập của Châu Á.

Kể từ năm 2021, HR Asia đã thực hiện hàng nghìn cuộc khảo sát với sự tham gia của các công ty đến từ các quốc gia trên toàn châu Á với nhiều vòng đánh giá. Năm nay, khoảng 30.000 nhân sự từ 581 doanh nghiệp tại Việt Nam đã tham gia khảo sát Mô hình đánh giá mức độ gắn kết tổng thể (Total Engagement Assessment Model TEAM), khảo sát độc quyền này do Tạp chí HR Asia nghiên cứu. Cuộc khảo sát chuyên sâu này cung cấp cho các doanh nghiệp cái nhìn đầy đủ về nhu cầu, mong muốn và mức độ gắn kết của nhân viên. Từ đó đưa ra những chính sách linh hoạt và phù hợp với từng thời điểm.

 

Sao chép nội dung