Past Event: Thứ Năm, 24 tháng 6, 2021

Trong giai đoạn từ năm 2020 cho tới đầu năm 2021, một loại các chính sách pháp luật mới, trải rộng từ các lĩnh vực quản lý thuế, lao động, đầu tư, quản lý giá giao dịch liên kết cũng như các sửa đổi quan trọng trong lĩnh vực hải quan tại Việt Nam, đã được ban hành hoặc chính thức có hiệu lực thi hành. Nhằm mục đích hỗ trợ các khách hàng của mình trong việc tổng hợp các thay đổi pháp lý quan trọng trong giai đoạn vừa qua cũng như cập nhất các thông tin, xu hướng tuân thủ mới nhất liên quan đến hoạt động kinh doanh của các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp, Grant Thornton Việt Nam trân trọng kính mời quý khách hàng tham dự buổi Hội thảo trực tuyến của chúng tôi với chủ đề: "Cập nhật các chính sách quan trọng về Quản lý Thuế, Lao động, Giá giao dịch liên kết và Hải quan giai đoạn 2020-2021".

Diễn giả

Bà Nguyễn Thị Cúc
Chú tịch Hội Tư vấn thuế Việt Nam, Trọng tài viên quốc tế VIAC
Bà Nguyễn Thị Cúc

Hội Tư vấn thuế Việt Nam ra đời là cầu nối giữa người nộp thuế với cơ quan thuế. Hội là tổ chức nghề nghiệp của những người làm dịch vụ tư vấn, kê khai thuế; là đại diện, bảo vệ các quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp của hội viên trong hoạt động nghề nghiệp. Hội cũng sẽ tổ chức hoặc phối hợp tổ chức các khoá đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ, giúp hội viên, người nộp thuế cập nhật kiến thức, nâng cao trình độ hiểu biết về thuế.

Nguyễn Hồng Hà
Phó Tổng Giám Đốc

Với trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán & tư vấn tài chính, Ông đã tham gia nhiều cuộc kiểm toán và tư vấn về báo cáo tài chính lập theo chuẩn mực Kế toán Việt Nam (VAS), Kế toán Quốc tế (IFRS) cho các công ty niêm yết, công ty đại chúng, tập đoàn kinh tế và các công ty đa quốc gia có hoạt động tại Việt Nam, Lào và Campuchia. Với kiến thức chuyên môn sâu rộng, kinh nghiệm lâu năm, Ông hiện đang là thành viên trong ban soạn thảo của Dự án dịch Chuẩn mực Kế toán Quốc tế (IFRS) chuyển đổi sang Chuẩn mực Kế toán Việt Nam do Bộ Tài chính chủ trì.

Bùi Kim Ngân
Giám Đốc, Bộ phận Tư vấn Thuế

Bà Ngân có gần 15 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn chuyên nghiệp trong các lĩnh vực thuế, đầu tư bao gồm lập kế hoạch thuế, rà soát đặc biệt, thiết lập hệ thống lương, tư vấn thủ tục cấp phép, quản trị doanh nghiệp và các dịch vụ tuân thủ cho các công ty đa quốc gia.

Hoàng Việt Dũng
Giám Đốc, Bộ phận Tư vấn Thuế

Ông Dũng đã có hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp các dịch vụ Thuế Doanh nghiệp, Thuế Quốc tế và Chuyển giá cho các công ty trong nước và đa quốc gia trong nhiều ngành và lĩnh vực tại Việt Nam

Hoàng Thị Hồng Liên
Trưởng phòng, Bộ phận Tư vấn Thuế
Hoàng Thị Hồng Liên

Bà Liên có gần 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn, soát xét, hỗ trợ tuân thủ thuế và các dịch vụ tư vấn doanh nghiệp khác cho các công ty nôi địa và đa quốc gia trong nhiều ngành nghề.

Chi tiết chương trình

Sáng

  • 9:00 - 10:00: Cập nhật chính sách Thuế, Lao động và Đầu tư
  • 10:00 - 10:30: Các lưu ý khi chuyển đổi báo cáo tài chính theo VAS sang IFRS
  • 10:30 - 11:30: Các quy định mới của Luật Quản lý thuế và các văn bản hướng dẫn (bà Nguyễn Thị Cúc, Chủ tịch Hội Tư vấn Thuế Việt Nam VTCA, Trọng tài viên quốc tế VIAC)

Chiều

  • 13:30 - 14:15: Các quy định mới của Luật Quản lý thuế và các văn bản hướng dẫn (bà Nguyễn Thị Cúc, Chủ tịch Hội Tư vấn Thuế Việt Nam VTCA, Trọng tài viên quốc tế VIAC) – Tiếp
  • 14:15 - 15:00: Xu hướng thanh tra thuế và các nội dung chính cần chuẩn bị
  • 15:00 - 15:45: Các quy định mới về Quản lý giá giao dịch liên kết và Hải quan
  • 16:00 - 16:30: Hỏi đáp

 

Vui lòng xem slide tài liệu thuyết trình tại đây: Tải tài liệu

 

Xem lại bản ghi hình buổi Hội thảo tại đây:

Phần 1: Xem video recording

Phần 2: Xem video recording