Past Event: Thứ Ba, 12 tháng 10, 2021

Chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế IFRS hiện được áp dụng rộng rãi trên toàn cầu. Theo Kết quả thống kê của IFRS.org, đến tháng 4/2018 có 144 quốc gia và vùng lãnh thổ (87%) trong 166 quốc gia và vùng lãnh thổ được khảo sát đã bắt buộc sử dụng chuẩn mực IFRS, trong đó có Việt Nam. Tại Việt Nam, Ngày 16/3/2020, Bộ trưởng Bộ Tài chính đã ban hành Quyết định số 345/QĐ-BTC Phê duyệt Đề án áp dụng chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế tại Việt Nam, theo đó công bố lộ trình áp dụng IFRS tại Việt Nam có giai đoạn bắt buộc từ năm 2025 đối với đối tượng áp dụng.

Đối với các bạn sinh viên, việc trang bị cho mình nền tảng kiến thức về IFRS nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp và các tổ chức khác. Vì vậy đây sẽ là lợi thế cạnh tranh lớn dành cho sinh viên chuyên ngành Kế toán – Tài chính nếu từ bây giờ bạn nắm vững kiến thức về IFRS – một sự đón đầu rất cần thiết để bạn tự tin nắm bắt xu hướng nghề nghiệp tương lai.

Hội thảo trực tuyến: “Áp dụng IFRS tại Việt Nam - những điều sinh viên cần chuẩn bị để đón đầu nhu cầu tuyển dụng” do Hiệp hội kế toán công chứng Anh Quốc (ACCA) và Khoa Tài chính – Ngân hàng đại học Hoa Sen phối hợp tổ chức sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin căn bản về IFRS, các cơ hội và thách thức khi áp dụng IFRS, lộ trình áp dụng IFRS tại Việt Nam,… cũng như nhu cầu của doanh nghiệp đối với nhân sự biết về IFRS để giúp các bạn sinh viên trang bị những thông tin hữu ích cho nghề nghiệp tương lai của bản thân.

Ngôn ngữ trình bày:

Tiếng Việt

 

Phí tham dự:

Miễn phí

 

Diễn giả:

  • Chị Nguyễn Đào Thanh Thảo - Phó Tổng Giám đốc Dịch vụ Kiểm toán, Grant Thornton Việt Nam – Hội viên kỳ cựu ACCA
  • Anh Trần Bá Lộc - Trưởng phòng Dịch vụ Kiểm toán, Grant Thornton Việt Nam
  • Chị Khuất Thị Liên Hương - Trưởng Ban Giáo dục đào tạo, ACCA Đông Nam Á lục địa (Việt Nam, Cambodia, Lào, Myanmar, Thái Lan)

Diễn giả từ Grant Thornton

Nguyễn Đào Thanh Thảo
Phó Tổng Giám Đốc, Bộ phận kiểm toán

Grant Thornton Việt Nam

Trần Bá Lộc
Trưởng phòng Dịch vụ Kiểm toán
Trần Bá Lộc

Grant Thornton Việt Nam