Past Event: Thứ Bảy, 16 tháng 10, 2021

Xu hướng chuyển đổi áp dụng IFRS sẽ là tất yếu của nền kinh tế Việt Nam và sẽ bắt đầu triển khai trong năm 2022. Chỉ còn chưa đầy 3 tháng nữa, nhân sự ngành Kế toán cần chuẩn bị gì để thích ứng và đối mặt với những thay đổi rất lớn về chính sách kế toán cũng như quy trình lập Báo cáo tài chính sắp tới?

SAPP cùng ACCA trân trọng giới thiệu buổi Hội thảo trực tuyến: “Chuyển đổi VAS sang IFRS: Nhân sự ngành Kế toán - Đứng ngoài hay đón đầu” để cập nhật những thông tin chính xác đến từ chuyên gia của Grant Thornton Việt Nam, đón đầu thay đổi và có bước thăng tiến cho sự nghiệp.

 

DIỄN GIẢ

  • Bà Lê Thị Hậu – Trưởng ban cấp cao Phát triển Hội Viên ACCA, Cựu Giám đốc nhân sự kiêm Giám đốc Kiểm toán tại Grant Thornton Việt Nam;
  • Ông Trần Anh Văn, ACCA – Giám đốc Kiểm toán và Dịch vụ IFRS - Grant Thornton Việt Nam.

 

NỘI DUNG SỰ KIỆN

Phần 1: Lộ trình áp dụng IFRS tại Việt Nam

Phần 2: Nhân sự ngành kế toán: Đón đầu thế nào cho đúng?

Phần 3: Giải pháp cho nhân sự ngành Kế toán thích ứng với thay đổi

Phần 4: Trao đổi, đối thoại và giải đáp những khúc mắc người tham dự.

 

SỰ KIỆN GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG THAM DỰ, VUI LÒNG ĐĂNG KÝ NGAY:

https://share.hsforms.com/1d6JKOdHfTJS9emtuBP1yZg120xb 

Diễn giả từ Grant Thornton Việt Nam

Trần Anh Văn
Giám Đốc, Bộ phận kiểm toán

Ông Văn có hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán và tư vấn. Ông Văn có hiểu biết sâu rộng và kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ kiểm toán và tư vấn bao gồm cả kiểm toán và chuyển đổi báo cáo tài chính phù hợp với các Chuẩn mực Báo cáo Tài chính Quốc tế (“IFRS”), xem xét và thiết kế hệ thống kiểm soát nội bộ và các khóa đào tạo về kế toán cho các công ty sản xuất, dịch vụ, thương mại, CNTT, phát triển bất động sản, khách sạn, xây dựng và các tổ chức phi chính phủ. Hiện tại, Ông Văn là thành viên của Ủy ban Ban soạn thảo của Hội Kiểm toán viên Hành nghề Việt Nam hỗ trợ cho việc soạn thảo và phát triển hệ thống Chuẩn mực Kiểm toán Việt Nam.